Chiến lược giao dịch với cạm bẫy của nhà tạo lập thị trường

  • Trong video này, chúng ta sẽ tìm hiểu về Cách mà các nhà tạo lập thị trường cố gắng đánh lừa các nhà giao dịch nhỏ lẻ để kiếm lợi nhuận.
    Thông thường, các nhà tạo lập thị trường sẽ dùng một vài thủ thuật khiến các nhà giao dịch nhỏ lẻ nhận định thị trường một cách sai lầm và thực hiện giao dịch theo ý đồ của họ.
    Hãy tưởng tượng giá cổ phiếu đang ở trong một xu hướng tăng, và nhà tạo lập thị trường muốn đẩy mức giá từ điểm A đến điểm B.
    Vì vậy, nhà tạo lập thị trường muốn mua một số lượng lớn cổ phiếu, nhưng vấn đề là không ai muốn bán vì mọi người đều thấy rằng cổ phiếu đang trong xu hướng tăng rõ ràng.
    Do đó, nhà tạo lập thị trường đánh lừa các nhà giao dịch nhỏ lẻ đang nắm giữ cổ phiếu phải bán tháo bằng một mánh khóe đơn giản.
    Trong khi đó, nhà tạo lập thị trường sẽ mua tất cả lượng cổ phiếu mà các nhà giao dịch nhỏ lẻ đã bán ra. và sau đó, tiếp tục đẩy giá lên cao hơn.
    Trong video này, chúng tôi sẽ giải thích những mánh khóe của nhà tạo lập thị trường thường dùng để gài bẫy các nhà giao dịch nhỏ lẻ.
    Ngoài ra, chúng tôi sẽ hướng dẫn những chiến lược giao dịch để không chỉ giúp bạn tránh rơi vào những cạm bẫy của nhà tạo lập thị trường, mà còn có thể tạo ra lợi nhuận từ chính những cạm bẫy này.
    *** Tham khảo cách xác định cấu trúc thị trường trước khi xem video: www.youtube.com/watch?v=TAsq02tSq1A

    Category : Chiến lược giao dịch

    #chiế#ượ#giao#ịch#####nh#agrave###trường

    0 Comments and 0 replies
arrow_drop_up