Bài 3 - Hiểu Thật Sự Ý Nghĩa & Bản Chất Của Cây Nến Nhật Và Mô Hình Nến || Tuệ Trading

  • Hiện tại tuy có rất nhiều video trên các kênh cộng đồng nhưng không thể lột tả được hết ý nghĩa và bản chất của các cây nến, đặc biệt là đối với những người mới tham gia thị trường tài chính.
    Video này sẽ giúp bạn nhận ra rằng việc hiểu ý nghĩa thực sự của các cây nến và mô hình nến để nắm vững phân tích kỹ thuật quan trọng hơn việc thuộc tên các loại nến, nếu chỉ biết lý thuyết mà không đào sâu để hiểu bản chất, người tham gia giao dịch sẽ thua lỗ.
    Giới thiệu về lịch sử hình thành cây nến Nhật và vai trò của một nhà buôn gạo trong việc phát minh mô hình nến.
    Giá mở cửa, giá đóng cửa và các yếu tố khác thể hiện sự giằng co giữa lực mua và lực bán trên thị trường, nên nhìn vào khung thời gian nhỏ hơn để hiểu rõ hơn về sự giằng co này và đưa ra dự đoán về xu hướng giá.
    Những cây nến đặc biệt thường xuất hiện ở vùng đỉnh và có thể đồng hành với xu hướng đảo chiều. Lưu ý về việc nhìn vào khung thời gian nhỏ hơn để xác định xu hướng và dự đoán sự thay đổi giá trong tương lai.
    Sự lưỡng lự và giằng co mạnh mẽ giữa lực mua và lực bán trong một số trường hợp, giá có thể dao động mạnh mẽ và khó đoán trước được xu hướng chính xác.
    Cần quan sát khung thời gian phù hợp trong giao dịch và nắm vững các khái niệm như hỗ trợ và kháng cự. Các khung thời gian khác nhau sẽ mang lại nhiều góc nhìn hơn cho nhà đầu tư, cũng như định hướng cho việc đầu tư.
    Ngoài ra, việc thành công trong giao dịch không chỉ dựa trên kiến thức phân tích kỹ thuật, mà còn phụ thuộc vào việc hiểu thị trường rèn luyện kỹ năng và tâm lý giao dịch giao dịch.
    ---------------------
    ►Giới thiệu Khoá đầu tư dài hạn đồng hành 1 năm: tuetrading.com/khoa-hoc-dau-tu-crypto-dai-han/
    ---------------------
    ►Chia sẻ kiến thức: tuetrading.com/
    ---------------------
    ► Facebook Hieu Nguyen Duc: www.facebook.com/hieunguyeninvestor
    ---------------------
    ►Link Podcast Spotify: open.spotify.com/show/0SA5nnPxy9gwfAlI1GHG6n
    ---------------------
    ► Channel Tuệ Trading: t.me/tuetradingchannel
    #hiếu_nguyễn #tuệ_trading #phương_pháp_trade #đầu_tư_tài_chính

    Category : Forex cơ bản

    #b#agrave#3#hiể#thậ#sự#yacute#nghĩ#amp#bả#chấ#củ#c#acirc#nế#nhậ#v#m#ocirc#h#igrave#nh#tuệ#trading

    0 Comments and 0 replies
arrow_drop_up