[Trader Thực Chiến] Buổi 7: Phương Pháp Giao Dịch Của Huyền Thoại Trading | Trader Thực Chiến

  • Mến chào các bạn, hãy đọc vài dòng này để chúng ta hiểu nhau đã nhé!
    Mình hy vọng kênh này của mình sẽ chỉ là kênh cho các bạn tham khảo, nhận kiến thức, nhận giá trị, chứ không cần các bạn phải về đội nhóm hay follow theo mình, nó giúp cho mình nhận được 1 chữ "PHÚC" cho bản thân, cho gia đình, cho những người anh em của mình về sau, đó là lý do mình tạo nên kênh này.
    Vì mình hiểu được ý nghĩa của sự tu tập và quy luật Nhân Quả, nên tất cả những Kiến thức trong kênh này không gì khác ngoài mục đích giúp các bạn mở ra được tư duy đúng đắn, kiến thức phân tích kĩ thuật, giúp các bạn tìm ra được "PHƯƠNG PHÁP ĐẦU TƯ" phù hợp nhất với bản thân làm cho cuộc sống của các bạn, gia đình bạn tươi đẹp lên.
    ZALO: 0969.432.444
    #phuongphapgiaodich #huyenthoaitrading #tradebo
    + Các kênh thảo luận: t.me/EAGLEKING2020
    + Mời các bạn đón xem video:
    [Trader Thực Chiến] Buổi 7: Phương Pháp Giao Dịch Của Huyền Thoại Trading | Trader Thực Chiến
    Chào mừng các bạn đến với kênh "TUẤN LÊ INVESTOR", ở đây mình sẽ chia sẻ tất cả kiến thức kinh nghiệm của 1 người từng thua lỗ rất nhiều vì không làm chủ được nỗi sợ và lòng tham, không hiểu rõ những nguyên tắc đầu tư đúng đắn, trở thành 1 người thực sự tự tin về những kiến thức mình đang có, giúp mình có thể sẵn sàng, bình tĩnh kiếm tiền ở mọi lúc mọi nơi mà không găp khó khăn nào cả.
    Sau đây là câu chuyện của mình, trước đây mình có công việc ổn định với mức thu nhập rất khá và mọi thứ đều êm đềm trôi đến năm 2020. Dịch bệnh đến, thay đổi mọi thứ từ công việc, thu nhập, đến các mối quan hệ của mình đều bị thay đối đến mức mình từ 1 người rủng rỉnh túi tiền thành 1 người thất nghiệp gần như nửa năm.
    Bước ngoặt từ đây đến, mình tham gia vào các group kiếm tiền online và biết đến thị trường Tài chính mà không có 1 chút kiếm thức nào về đầu tư, phân bổ vốn. Kết quả là sau 1 tháng, khi tham gia đủ các đội nhóm, đủ các group, kéo, bot mình mất sạch số tiền mà mình nhịn ăn, nhịn mặc tích luỹ sau 5 năm đi làm.
    Hoảng loạn và bế tắc, lúc này mình mới ý thức được sự hiểu biết, kiến thức nó quan trọng thế nào trong lĩnh vực này. Nhưng bản tính mình không chấp nhận được sự thật mà mình đang gặp phải, mình không hiểu vì sao mình mất tiền, mình không cam tâm. Vậy nên mình quyết tâm học lại từ đầu tạm gác lại hết khoản mất mát, mình học từ tất cả những ai mình có thể trò chuyện được trong nhóm chat lúc bấy giờ, bất kì phương pháp trade nào, công thức quản lý vốn, hay Leader nào uy tín mình đều học hỏi , thậm chí thức xuyên đêm, quên ăn , quên ngủ để có thể biến mình thành 1 người trader giỏi nhất.
    Nhưng sau tất cả những điều mình làm nó không mang lại kết quả gì cả vì ngay từ đầu mình không xác định được "PHƯƠNG PHÁP ĐẦU TƯ". Phương pháp đầu tư là kim chỉ nam để cho bạn biết hướng đi của mình ra sao? mình đi như thế nào? bước mới mình phải làm gì? đầu tư vào đâu? đầu tư bao nhiêu tiền? khi nào nên vào lệnh? Chỉ khi ngộ ra được "PHƯƠNG PHÁP ĐẦU TƯ" thì mình mới có thể tự tin, giao dịch và có thể chia sẻ lại cho các bạn ngày hôm nay.
    Tất cả những thứ đó, đều phải tự nghiệm ra và đánh đối bằng rất nhiều thời gian, tiền bạc nên các bạn có thể nghe mình chia sẻ để rút ngắn được thời gian, mất mát về tiền bạc hoặc có thể thử để có được những cảm nhận, trải nghiệm.
    Nhưng mình nhắc lại, mình hiểu được ý nghĩa của sự tu tập và quy luật Nhân Quả, nên tất cả những Kiến thức trong kênh này không gì khác ngoài mục đích giúp các bạn mở ra được tư duy đúng đắn, kiến thức phân tích kĩ thuật, giúp các bạn tìm ra được "PHƯƠNG PHÁP ĐẦU TƯ" phù hợp nhất với bản thân làm cho cuộc sống của các bạn, gia đình bạn thay đổi tốt lên.
    Hy vọng kênh này của mình sẽ chỉ là kênh cho các bạn tham khảo, nhận giá trị, chứ không cần các bạn phải về đội nhóm hay follow theo mình, nó giúp cho mình nhận được 1 chữ "PHÚC" cho bản thân, cho gia đình, cho những người anh em của mình.
    + Nếu bạn chưa có link đăng kí thì có thể đăng kí theo Link này nhé:
    + Đăng kí sàn Binance để được giảm 10% phí giao dịch: accounts.binance.me/vi/register?ref=456796817
    + Đăng kí sàn Huobi để được giảm 10% phí giao dịch : www.huobi.ug/vi-vi/v/register/double-invite/?invite_code=k9sd5223&name=&avatar=&inviter_id=11345710
    + Đăng kí sàn Remitano: remitano.net/renec/vn/join/4703763
    + Đăng kí sàn Kucoin: www.kucoin.com/r/rf/rPD1542
    + Đăng kí sàn ByBit: www.bybit.com/vi-VN/invite?ref=5LX5PY
    + Đăng kí sàn Okek qua: www.okx.com/join/46463931
    ------------------------------------------------
    TUẤN LÊ INVESTOR là kênh cung cấp kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm đầu tư với thời lượng ngắn gọn, đặc biệt phù hợp với người mới tham gia vào thị trường và bận rộn.
    __
    LƯU Ý
    - Thị trường crypto có nhiều rủi ro nên bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chịu trách nhiệm với quyết định của mình
    - Tất cả dựa trên chia sẻ từ kinh nghiệm của mình và không phải lời khuyên đầu tư.
    ----------------------------------------------------
    #tradebo #bo #phuongphaptrade

    Category : Chiến lược giao dịch

    #trader#thự#chiế#buổ#7#phương#ph#aacute#giao#dịch#củ#huyề#thoạ#trading

    0 Comments and 0 replies
arrow_drop_up