Candlestick Patterns Series #18 | Mô Hình Nến Bullish Meeting Line #shorts #short #shortvideo

  • Xem full video với hơn 50 mô hình nến tại youtu.be/WgimC8pGouA
    --------------------------------
    Mô hình nến Bullish Meeting Line là mô hình đảo chiều tăng giá, tương tự như mô hình Nến Xuyên, nhưng tín hiệu sẽ yếu hơn. Đây là là mô hình nến thứ 16 mình giới thiệu trong video số 6 "Khóa học price action miễn phí về Mô hình nến (siêu chi tiết)".
    Mô hình nến là một công cụ mạnh mẽ và hiệu quả, nếu chúng được kết hợp thành những chiến lược giao dịch đủ tốt, đặc biệt là các chiến lược sử dụng hành động giá (price action).
    Trong phạm vi của khóa học này mình không thể trình bày hết tất các các ứng dụng của mô hình nến vào các chiến lược price action. Tuy nhiên, với những nền tảng cơ bản mình đã trình bày trong khóa học này thì sẽ có nhiều chủ đề mà mình đã khai thác sâu hơn và có thể chia sẻ với bạn trong các video trong tương lai, ví dụ như là:
    ► 1. CHIẾN LƯỢC GIAO DỊCH VỚI NHỮNG MÔ HÌNH NẾN HIỆU QUẢ NHẤT: đây là danh sách rút gọn các mô hình nến của những trader chuyên nghiệp, và những cách sử dụng hiệu quả để mang lại lợi nhuận cao.
    ► 2. CHIẾN LƯỢC GIAO DỊCH KẾT HỢP MÔ HÌNH NẾN VỚI CÁC CHỈ BÁO: đây là cách sử dụng các mô hình nến để làm gia tăng tỷ lệ chiến thắng và lợi nhuận trong các chiến lược giao dịch sử dụng chỉ báo.
    ► 3. CHIẾN LƯỢC GIAO DỊCH ĐA KHUNG THỜI GIAN VỚI MÔ HÌNH NẾN: đây là cách nhận định xu hướng và các điểm vào lệnh tiềm năng bằng các đọc các dữ liệu mô hình nến thông qua sự liên kết của nhiều khung thời gian khác nhau.
    ► 4. CHIẾN LƯỢC KẾT HỢP MÔ HÌNH NẾN VÀ MÔ HÌNH BIỂU ĐỒ: đây là cách sử dụng mô hình nến trong bối cảnh cụ thể của các mô hình biểu đồ và ngược lại là các nhìn ra các mô hình biểu đồ trong các mô hình nến.
    ----------------------------
    Trading Playlist
    ► Cách Chọn Điểm Vào Lệnh Hoàn Hảo | Trade Quality
    [youtu.be/QkQGPtrb-hU](https://youtu.be/QkQGPtrb-hU)
    ► 16 Bài Học Giao Dịch Từ Top 10% Trader (Trading Psychology & Mindset) | Habitrade
    [youtu.be/jvoQSOeRB24](https://youtu.be/jvoQSOeRB24)
    ► Chiến Lược Giao Dịch Theo Trendline (Nâng Cao) | Ultimate Trend Lines Trading Strategy
    [youtu.be/4nNvGHQAqCI](https://youtu.be/4nNvGHQAqCI)
    ► Chiến lược sử dụng Hỗ trợ và kháng cự chuyên sâu | Ultimate Support and Resistance Trading Strategy (Key level)
    [youtu.be/crAwNMD0R54](https://youtu.be/crAwNMD0R54)
    ► Hiểu về biểu đồ nến Nhật - Những điều bạn phải biết
    youtu.be/omHjNVSBBNo
    ----------------------------
    ✅ Sàn mình giao dịch: one.exness-track.com/a/ip1zjcyvsh
    ----------------------------
    ✅ Youtube: bit.ly/habitrade_subscribe
    ✅ Facebook cá nhân: www.facebook.com/nguyenvanha88
    ✅ Email: [email protected]
    ✅ Website: www.habitrade.info
    ---------------------------
    © Bản quyền thuộc về Habitrade
    © Copyright by Habitrade. Do not Reup.
    © Video is made by Filmora.
    ---------------------------
    * Nếu bạn thấy video hữu ích, hãy like, comment và chia sẻ để nhiều người biết đến kênh Habitrade hơn. Nhớ bấm đăng ký kênh và bật chuông thông báo để không bỏ lỡ các video tiếp theo của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hẹn sớm gặp lại bạn.
    --------------------------
    ** CẢNH BÁO RỦI RO
    Trading là một trong những việc tuyệt vời nhất mà bạn có thể làm. Nếu bạn là một trader thành công, bạn sẽ giải quyết được các vấn đề tài chính, có được sự tự do, có thêm nhiều thời gian dành cho gia đình và tận hưởng cuộc sống. Một việc “trong mơ” như vậy tất nhiên là ai cũng muốn và muốn thành công. Tuy nhiên, con đường để trở thành một trader thành công sẽ không dễ dàng và có rất nhiều rủi ro.
    1. Bạn có thể kiếm tiền, rất nhiều tiền từ việc trading. Và vì vậy thì bạn cũng có thể mất tiền, mất rất nhiều tiền, mất hết tất cả tiền, lâm vào nợ nần nếu tham gia thị trường mà thiếu kiến thức, thiếu kiên nhẫn và thiếu một con đường.
    2. Trading là một việc khó, có xác suất thành công thấp: 90% trader thua lỗ, 10% còn lại không thua lỗ và cũng chưa chắc có lời. Vì vậy, bạn đừng nên vội bỏ công việc đang làm để trading, và cũng đừng vội bỏ trading khi mới thử vài tháng, vì kết quả sẽ không đến nhanh như vậy.
    3. Học được tất cả kiến thức về phân tích kỹ thuật và phân tích cơ bản không đảm bảo bạn sẽ kiếm được tiền từ trading. Kiến thức chỉ chiếm 10% thành công, phần còn lại là tính cách của bạn, tâm lý giao dịch của bạn và con đường đúng đắn để bạn rèn luyện và phát triển từng bước trong sự nghiệp trading.
    4. Bắt đầu với tài khoản lớn là cách nhanh nhất để bạn đốt sạch tiền. Hãy bắt đầu với tài khoản nhỏ vài trăm USD và hạnh phúc khi mỗi tháng kiếm được vài chục USD. Những chiến thắng nhỏ sẽ giúp bạn xây dựng một sự nghiệp trading bền vững về sau.
    Chúc bạn thành công!
    #shorts #candlestickpatternsserieshabitrade #candlestickpatterns #priceaction #mohinhnennhat #bullishmeetinglinepattern #mohinhnen

    Category : Chiến lược giao dịch

    #candlestick#patterns#series#18#m#ocirc#h#igrave#nh#nế#bullish#meeting#line#shorts#short#shortvideo

    0 Comments and 0 replies
arrow_drop_up