code afl, chiến lược giao dịch kết hợp macd và rsi

  • code afl, chiến lược giao dịch kết hợp macd và rsi
    Trong ví dụ này, chúng ta định nghĩa chỉ báo MACD với các tham số EMA nhanh và chậm là 12 và 26 và đường trung bình động (EMA) cho tín hiệu là 9. Chúng ta cũng định nghĩa chỉ báo RSI với khoảng thời gian là 14.
    Điều kiện mua được xác định khi MACD cắt lên trên đường tín hiệu và RSI nhỏ hơn 30. Điều kiện bán được xác định khi MACD cắt xuống đường tín hiệu và RSI lớn hơn 70.
    Để hiển thị các tín hiệu mua và bán trên biểu đồ, chúng ta sử dụng hàm PlotShapes để vẽ các mũi tên màu xanh hoặc đỏ trên biểu đồ. Chúng ta cũng hiển thị chỉ báo MACD và RSI bằng cách sử dụng hàm Plot.
    Lưu ý rằng đây chỉ là một ví dụ đơn giản để giúp bạn hiểu cách kết hợp MACD và RSI trong chiến lược giao dịch. Bạn có thể tùy chỉnh mã này hoặc tạo một mã mới dựa trên chiến lược của riêng bạn. Hãy đảm bảo kiểm tra và kiểm tra chiến lược của bạn trước khi sử dụng thực tế.
    Chúc quý Anh/Chị giao dịch thành công!
    ----------------
    Room hỏi đáp miễn phí zalo.binhmyco.com
    Tín hiệu Cổ phiếu, Phái sinh, Chứng quyền miễn phí tại bot.binhmyco.com
    ----------------------------------
    Mở TK Chứng khoán VPS với ID: Q339 tại vps.binhmyco.com
    Nhận tín hiệu VIP Cổ phiếu, phái sinh tại vip.binhmyco.com
    ----------------------------------
    Gửi donate/cafe: 0886525798 TPBank (Nguyễn Vinh Bình)
    và nhận tín hiệu Vip Cổ phiếu tại cafe.binhmyco.com
    ----------------------------------
    Liên hệ: 0886525798 (zalo)
    Website: binhmyco.com
    ----------------
    Điều khoản miễn trừ:
    Nội dung các video trong kênh này nhằm mục đích cung cấp thông tin tham khảo cho nhà đầu tư, dựa trên các phân tích, đánh giá một cách cẩn trọng, công khai và hợp lý của cá nhân Bình. Nội dung không mang tính chất chào mời hay mua bán bất kỳ chứng khoán nào được đề cập trong kênh này. Các nhà đầu tư nên có đánh giá độc lập về thông tin trong kênh này, xem xét các mục tiêu cá nhân, tình hình tài chính và nhu cầu đầu tư của mình trước khi tham gia vào bất kỳ giao dịch nào với các cổ phiếu được đề cập. Quyết định đầu tư hay không là của chính quý nhà đầu tư và tự chịu trách nhiệm với kết quả đạt được của mình nếu sử dụng thông tin trong kênh này.
    -------------------
    #codeafl #macd #rsi #chứngkhoánhàngngày #cổphiếuhômnay #chungkhoanhangngay #cophieuhomnay #chungkhoan #cophieu #bìnhmyco

    Category : Chiến lược giao dịch

    #code#afl#chiế#ượ#giao#ịch#ế##macd#agrave#rsi

    0 Comments and 0 replies
arrow_drop_up