Chiến Lược Giao Dịch Theo Trendline (Nâng Cao) | Habitrade |

  • Trong video này, mình sẽ nói về trendlines ở mức độ chuyên sâu nhất mà bạn từng nghe, bao gồm những phần cơ bản như định nghĩa trendline, lý do sử dụng trendlines, cách vẽ trendlines theo từng bước; tiếp đến là các phần nâng cao như các hệ thống chiến lược trading sử dụng trendline để giao dịch theo xu hướng (trend trading strategy) và giao dịch đảo chiều (reversal trading strategy). Ngoài ra, video này cũng sẽ chỉ cho bạn những cách hiệu quả để kết hợp trendline với các tín hiệu khác như hỗ trợ và kháng cự (key level) và mô hình biểu đồ (chart patterns).
    In this video, I'm talking about trendlines at the most in-depth level you've ever heard, including essential parts (the definition of the trendline, reasons to use trendline, how to draw trendline step by step) and advanced sections (trading strategy system that uses trendlines for trend trading strategies and reversal trading strategies). In addition, this video will also show you practical ways to combine trendlines with other signals such as support and resistance (key level) and chart patterns.
    ---------------------
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    * Nhằm giúp bạn hệ thống lại các ý tưởng sau khi xem xong video này, mình đã chuẩn bị 2 file pdf tóm tắt nội dung video và file Mô hình biểu đồ. Hãy để lại email bên dưới phần bình luận, bộ phận hỗ trợ của Habitrade sẽ gửi cho bạn. Tài liệu tham khảo này hoàn toàn miễn phí.
    * In order to help you organize the ideas after watching, I have prepared a pdf file summarizing the entire content of this video. To receive PDF files of "Summary" and "Habitrade Trendline Patterns", please leave your email in the comments below, Habitrade support team will send them to you. These references are completely free.
    ------------------------
    CÁC NỘI DUNG CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM / MAYBE YOU ARE INTERESTED
    ► Hiểu về biểu đồ nến Nhật - Những điều bạn phải biết / Understanding Japanese candlestick chart - You must know
    youtu.be/omHjNVSBBNo
    ► Chiến lược sử dụng Hỗ trợ và kháng cự chuyên sâu / Ultimate Support and Resistance Trading Strategy (Key level)
    youtu.be/crAwNMD0R54
    ------------------
    ► Sàn mình giao dịch: one.exness-track.com/a/ip1zjcyvsh
    ------------------------
    ► Youtube: bit.ly/habitrade_subscribe
    ► Facebook Group: bit.ly/habitrade_group
    ► Facebook cá nhân: www.facebook.com/nguyenvanha88
    ► Email: [email protected]
    ► Website: www.habitrade.info
    ------------------------
    © Bản quyền thuộc về Habitrade
    © Copyright by Habitrade. Do not Reup.
    © Video is made by Filmora.
    -------------------
    ** Nếu bạn thấy video hữu ích, hãy like, comment và chia sẻ để nhiều người biết đến kênh Habitrade hơn. Nhớ bấm đăng ký kênh và bật chuông thông báo để không bỏ lỡ các video tiếp theo của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hẹn sớm gặp lại bạn.
    ** If my video is useful, please like, comment, and share my video to let more people know about Habitrade.
    ------------------------
    ** TIMESTAMP
    0:00 Mở đầu
    Opening
    0:30 Trendline là gì?
    What is the trendline?
    01:48 Tại sao phải vẽ trendlines?
    Why should draw trendlines?
    04:11 Vẽ trendline như thế nào?
    How to draw a trendline?
    11:35 Ba chiến lược sử dụng trendlines hiệu quả
    Three strategies to use trend lines effectively
    12:36 Chiến lược #1
    Strategy no.1
    18:44 Chiến lược #2
    Strategy no.2
    22:48 Chiến lược #3
    Strategy no.3
    ------------------------
    **** CẢNH BÁO RỦI RO
    Trading là một trong những việc tuyệt vời nhất mà bạn có thể làm. Nếu bạn là một trader thành công, bạn sẽ giải quyết được các vấn đề tài chính, có được sự tự do, có thêm nhiều thời gian dành cho gia đình và tận hưởng cuộc sống. Một việc “trong mơ” như vậy tất nhiên là ai cũng muốn và muốn thành công. Tuy nhiên, con đường để trở thành một trader thành công sẽ không dễ dàng và có rất nhiều rủi ro.
    1. Bạn có thể kiếm tiền, rất nhiều tiền từ việc trading. Và vì vậy thì bạn cũng có thể mất tiền, mất rất nhiều tiền, mất hết tất cả tiền, lâm vào nợ nần nếu tham gia thị trường mà thiếu kiến thức, thiếu kiên nhẫn và thiếu một con đường.
    2. Trading là một việc khó, có xác suất thành công thấp: 90% trader thua lỗ, 10% còn lại không thua lỗ và cũng chưa chắc có lời. Vì vậy, bạn đừng nên vội bỏ công việc đang làm để trading, và cũng đừng vội bỏ trading khi mới thử vài tháng, vì kết quả sẽ không đến nhanh như vậy.
    3. Học được tất cả kiến thức về phân tích kỹ thuật và phân tích cơ bản không đảm bảo bạn sẽ kiếm được tiền từ trading. Kiến thức chỉ chiếm 10% thành công, phần còn lại là tính cách của bạn, tâm lý giao dịch của bạn và con đường đúng đắn để bạn rèn luyện và phát triển từng bước trong sự nghiệp trading.
    4. Bắt đầu với tài khoản lớn là cách nhanh nhất để bạn đốt sạch tiền. Hãy bắt đầu với tài khoản nhỏ vài trăm USD và hạnh phúc khi mỗi tháng kiếm được vài chục USD. Những chiến thắng nhỏ sẽ giúp bạn xây dựng một sự nghiệp trading bền vững về sau.
    Chúc bạn thành công!
    #trendline #trendlines

    Category : Chiến lược giao dịch

    #chiế#lượ#giao#dịch#theo#trendline#n#acirc#ng#cao#habitrade

    0 Comments and 0 replies
arrow_drop_up