Indicator #8: Chỉ báo GMMA : Chiến lược giao dịch sử dụng 12 đường trung bình động

  • Nếu các bạn đang tìm 1 nhà mô giới uy tín để mở tài khoản, các bạn có thể tham khảo và mở tài khoản tại Exness nhé.
    ►Link đăng ký tài khoản sàn Exness: one.exness.link/a/up8ctjho
    Ưu điểm của sàn Exness : rất uy tin và minh bạch, spread thấp, nạp rút nhanh chóng 24/07, có nhiều loại tài khoản phù hợp với mọi nhu cầu, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, có hỗ trợ tiếng Việt.
    -----------------------------------------------------------------------------------------------
    Được nghiên cứu và phát triển bởi Daryl Guppy, một nhà giao dịch nổi tiếng người Úc, Guppy Multiple Moving Average, còn được viết tắt là GMMA, là một chỉ báo kỹ thuật cực kì hiệu quả trong việc giúp các nhà đầu tư xác định các tín hiệu đảo chiều xu hướng, các điểm đột phá giá, và cơ hội giao dịch bằng cách kết hợp hai nhóm đường trung bình động hàm mũ ( EMA ) với chu kì khác nhau.
    Chỉ báo GMMA sẽ cung cấp một giải pháp thay thế rất thú vị cho các chỉ báo đã quá phổ biến. Tuy nhiên , ở Việt Nam, rất nhiều nhà giao dịch chưa biết đến hoặc chưa biết cách sử dụng chỉ báo GMMA đúng cách.
    Vì vậy, trong video thứ 8 trong chuỗi video về các chỉ báo kỹ thuật , kênh Top Trading sẽ tiếp tục giới thiệu các chiến lược đầu tư sử dụng chỉ báo GMMA đơn giản và hiệu quả.
    Nếu đây là lần đầu tiên các nhà đầu tư đến với kênh Top Trading , hãy ủng hộ bọn mình bằng cách like, đăng ký kênh, cũng như nhấn vào nút chuông thông báo để nhận được những video chia sẻ kiến thức đầu tư mới nhất.
    Các nhà giao dịch cũng đừng quên để lại những ý kiến đóng góp ở phần bình luận, để chúng mình cho ra những sản phẩm chất lượng hơn nhé.
    #GMMA #chỉbáoGMMA #chỉbáokỹthuật
    ------------------------------------------------------------------------------------------------
    Tham khảo thêm các chỉ báo kỹ thuật khác:
    www.youtube.com/playlist?list=PLUGB3c0fADyu-s1spp0-tzYobnvX4M5av

    Category : Chiến lược giao dịch

    #indicator#8#chỉ#aacute#gmma#chiế#ượ#giao#ịch##ụng#12#đường#trung#igrave#nh#động

    0 Comments and 0 replies
arrow_drop_up